Đổi-Trả Hàng Và Hoàn Tiền

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

I. MỤC ĐÍCH

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty MODOO sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐỔI KHI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN DƯỚI ĐÂY:

1. Thời gian áp dụng (48h  tính từ thời điểm giao hàng)

2. Điều kiện đổi hàng:

  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của MODOO hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của MODOO hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, sách hướng dẫn, catalogue…

3. Trường hợp không được chấp nhận:

  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.
     QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:
  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm chăm sóc khách hàng của Công ty MODOO.
  • Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty MODOO và của nhà sản xuất.

4. HOÀN TIỀN :

  • Nếu khách hàng thanh toán bằng tiền mặt thì sẽ được hoàn lại bằng tiền mặt tại nơi trả hàng.
  • Nếu khách hàng thanh toán bằng thẻ thanh toán thì khách hàng sẽ nhận lại tiền về tài khoản trong vòng 7 ngày làm việc .